Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

ประมวลภาพบรรยากาศ กิจกรรม

24 เม.ย. 2566


   โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรม "สวยแบบ(ไม่)ช็อตฟีล ด้วย SYLFIRM X" เปิดตัวเครื่อง SYLFIRM X เครื่องแรกและเครื่องเดียวในโรงพยาบาลย่านฝั่งธน และพระราม2 โดยมี พ.พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก และผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม พญ.วงศิยา เวียรศิลป์, พญ.รันดา มุกดาลอย, ผู้อำนวยการศูนย์ความงามและWellness คุณผกาวรรณ นันทเกษมกาญจน์, ผู้จัดการการตลาด คุณณัฐชยา อัศวชัยราชันย์ และแขกรับเชิญพิเศษ (คุณปอ) วรัญสุดา การุณยธัช พิธีกรและผู้ประกาศข่าว ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดและถ่ายถาพร่วมกัน
   ซึ่งในช่วง Talk "สวยแบบ(ไม่)ช็อตฟีล ด้วย SYLFIRM X นั้น ได้รับเกียรติจาก พญ.วงศิยา เวียรศิลป์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามมาพูดคุยให้ความรู้และบอกเคล็ดลับการดูแลผิวหน้า และยังได้รับฟังประสบการณ์จากผู้ใช้บริการจริงมามากกว่า 10 ปี (คุณปอ) วรัญสุดา การุณยธัช (พิธีกร/ผู้ประกาศข่าว) ที่มาร่วมพูดคุย
  นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธผลิตภัณฑ์เพื่อความงามให้เดินเยี่ยมชม และมีกิจกรรมแจกรางวัลให้กับทั้งผู้ที่รับชมทางออนไลน์ และผู้ที่รับชมภายในงานได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย
   โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลขอขอบพระคุณทุกความไว้วางใจที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลในทุกๆ ช่วงชีวิตของคุณและคนที่คุณรัก


“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ
ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bpk9internationalhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745

 
Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.