Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

BPK9 ดูแลด้วยหัวใจ อยู่ที่ไหนเราไปหา กับบริการ “Telemedicine”

23 เม.ย. 2563

 


   “Telemedicine”  เปรียบเสมือน โรงพยาบาลบนโลกออนไลน์ ที่นําเทคโนโลยีช่วยให้ผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์สามารถพูดคุยตอบโต้กันได้แบบ Real-Time Video Call  ที่คู่สนทนาสามารถมองเห็นหน้าและสนทนากันได้ทั้ง 2 ฝ่าย ได้อย่างไร้ข้อจำกัดในเรื่องเวลาและสถานที่ เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายสำหรับผู้รับบริการ

ให้บริการอะไรบ้าง
??
   บริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์แบบ Real-Time Video Call  บริการเจาะเลือด, ฉีดวัคซีนถึงที่บ้าน โดยทีมพยาบาลและเจ้าหน้าที่สหสาขาวิชาชีพ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยสูงสุด รวมถึงบริการจัดส่งยาโดยมีเภสัชกรให้คำแนะนำ  เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น.  โดยทีมแพทย์ที่ให้บริการเป็นแพทย์เฉพาะทาง  แพทย์ทุกท่านผ่านการคัดเลือกและตรวจสอบความเชี่ยวชาญตามมาตรฐานโรงพยาบาล


ห้องปฏิบัติการ

   ห้องปฏิบัติการสำหรับทีมแพทย์และพยาบาลตั้งอยู่ ณ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล  จัดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับบริการTelemedicine” เพื่อให้ผู้รับบริการมีความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัวขณะรับบริการ

สามารถเบิกประกันได้หรือไม่
?
   ขึ้นอยู่กับ Insurance policy ของบริษัทประกันที่ผู้รับบริการทำสัญญาประกันสุขภาพไว้ สามารถตรวจสอบสิทธิ์กับบริษัทประกัน หรือบริษัทที่ท่านต้องการเบิกค่ารักษาพยาบาล หรือท่านสามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่ Application BPK Connect ช่องทางการดาวน์โหลด Application BPK Connect


เกี่ยวกับบริการส่งยา

จัดส่งยาตามคำสั่งแพทย์  โดยมีเภสัชกรเป็นผู้คอยให้คำแนะนำ มีการจัดส่งช่องทางการรับยา 4 ช่องทาง ดังนี้

  1. DRIVE THRU มารับยาเองที่โรงพยาบาล
  2. ส่งทาง Ambulance
  3. Delivery : Grab, Lineman, Lalamove, Get
  4. ไปรษณีย์ไทย ส่งระบบ EMS

สามารถชำระเงินผ่านระบบ Mobile Banking และจะได้รับส่วนลดค่ายา 20%  สำหรับผู้รับบริการ Telemedicine

การเตรียมตัวก่อนรับบริการ
   เพื่อความเป็นส่วนตัวของข้อมูลทางการแพทย์ ผู้รับบริการควรเลือกใช้บริการในสถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัว มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่เสถียรเพื่อความรวดเร็วในการเชื่อมต่อ และควรมีบัตรประชาชน เพื่อใช้ในการยืนยันตัวบุคคลก่อนเข้ารับบริการ
   บริการTelemedicine”  เป็นทางเลือกใหม่ที่เพิ่มเติมขึ้นมา สำหรับการปรึกษาด้านสุขภาพจากแพทย์ ที่ทำให้การดูแลสุขภาพง่ายขึ้น ลดความกังวล ไม่ต้องออกมาเสี่ยงนอกบ้านก็สามารถได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล  สะดวกสบายมากขึ้น รอรับยาที่บ้านได้โดยไม่ต้องเดินทาง และจากขั้นตอนการ “หาหมอผ่านวิดีโอคอลล์”



ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745
“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ
Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.