Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

ปรับโฉมใหม่ 3 ศูนย์การรักษาเฉพาะทาง

24 ส.ค. 2566


   โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ปรับโฉมใหม่ 3 ศูนย์การรักษาเฉพาะทาง ได้แก่ ศูนย์ หู คอ จมูก, ศูนย์ตาเฉพาะทาง และศูนย์ระบบประสาทและสมอง เพื่อยกระดับด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกให้มีประสิทธิภาพตอบโจทย์ผู้รับบริการทุกช่วงวัย พร้อมสร้างความแข็งแกร่งทางการรักษาด้วยทีมแพทย์เฉพาะทาง ศักยภาพของบุคลากร และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่พร้อมให้บริการด้วยมารตราฐานระดับสากล

ศูนย์หู คอ จมูก

   ให้บริการด้านการรักษาทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยแพทย์เฉพาะทางที่มีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ในการตรวจวินิจฉัย การรักษา และผ่าตัดมาอย่างยาวนาน
   ซึ่งในการปรับโฉมใหม่ ศูนย์ หู คอ จมูก ครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลพร้อมยกระดับอุปกรณ์ในการตรวจรักษา อาทิเช่นAuditory Brainstem Response (ABR) เครื่องตรวจการได้ยินระดับก้านสมองเพื่อวินิจฉัยความผิดปกติของการได้ยินในเด็กเล็ก, Audiogram การทดสอบการได้ยินในผู้ที่ประสาทหูเสื่อม หูอือ มีเสียงวิ้งในหู, Microscope การตรวจช่องหูด้วยกล้อง เพื่อตรวจวินิจฉัยและให้การรักษาอาการหูอื้อ การติดเชื้อในหูชั้นนอกและชั้นกลาง และ Sleep Test การตรวจเพื่อสังเกตการทำงานของร่างกายขณะนอนหลับ ช่วยประเมินความรุนแรงของโรคหยุดหายใจขณะหลับ และพฤติกรรมที่ผิดปกติระหว่างการนอนหลับ


ศูนย์ตาเฉพาะทาง

   ให้บริการดูแลรักษาอาการต่างๆ ด้านดวงตา โดยทีมจักษุแพทย์เฉพาะทาง เกี่ยวกับการตรวจสุขภาพตา การวินิจฉัยโรค และการรักษา พร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ครบครัน อาทิเช่น Optical Coherence Tomography (OCT) เครื่องตรวจความหนาของขั้วประสาทตาดูภาวะต้อหิน ต้อกระจก จอประสาทตาเสื่อม จอประสาทตาบวมจากเบาหวานขึ้นจอตา พังผืดบริเวณจอประสาทตา, Visual Acuity Test ตรวจลานสายตา ระดับการมองเห็นของสายตา, Eyelids Treatment ทรีตเมนต์เปลือกตาสำหรับภาวะเปลือกตาอักเสบเรื้อรัง, เลเซอร์รักษา แก้ไขมุมตาแค, เลเซอร์รักษาเบาหวานขึ้นตา, เลเซอร์รักษาจอประสาทตาฉีกขาด และเลเซอร์รักษาเลือดออกที่จอประสาทตา


ศูนย์ระบบประสาทและสมอง
                               
   ระบบประสาทและสมองมีหน้าที่สำคัญในการควบคุมและสั่งการอวัยวะต่างๆของร่างกาย เมื่อเกิดความผิดปกติการพบแพทย์เพื่อตรวจรักษาคือสิ่งสำคัญ เราจึงพร้อมดูแลทุกปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทและสมองด้วยทีมแพทย์เฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการรักษาโรคยากซับซ้อน ซึ่งประกอบด้วยประสาทอายุรแพทย์และประสาทศัลยแพทย์ ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อการวินิจฉัย และตรวจรักษา อาทิเช่น Electroencephalogram (EEG) เครื่องตรวจการทำงานของเซลล์สมอง วินิจฉัยโรคลมชัก และภาวะโรคหลอดเลือดสมอง เป็นต้น พร้อมใส่ใจในทุกรายละเอียดของการรักษา ป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ ฟื้นฟูสมองให้แข็งแกร่ง เข้าถึงผู้รับบริการอย่างเข้าใจ


   เพราะ “ทุกคน” คือ คนสำคัญ เราจึงตั้งใจ ทำดีที่สุด เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า เราพร้อมดูแลคุณ และคนสำคัญของคุณ พบกับศูนย์ หู คอ จมูก, ศูนย์ตาเฉพาะทาง และศูนย์ระบบประสาทและสมอง โฉมใหม่ ณ ชั้น 2 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น.


“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ ขอขอบคุณที่ให้เราดูแลคุณ
ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ 
www.bpk9internationalhospital.com และ https://www.facebook.com/BPK9internationalhospital
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745


Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.