Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

ประมวลภาพบรรยากาศกิจกรรมบางปะกอกบอกรัก ปันรักสู่ชุมชน หัวข้อ “สัญญาณอันตราย...ภาวะกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน”

21 เม.ย. 2566


  โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรมบางปะกอกบอกรัก ปันรักสู่ชุมชน หัวข้อ “สัญญาณอันตราย...ภาวะกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน” ณ สำนักงานเขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร โดยมี "คุณณัฐชยา อัศวชัยราชันย์" ผู้จัดการการตลาด ตัวแทนผู้บริหารโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลนำทีมจัดกิจกรรมและกล่าวเปิดงานในครั้งนี้
   และได้รับเกียรติจาก ผศ.นพ.สมบูรณ์ จิรภัทรธำรง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสวนหัวใจและหลอดเลือดโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นวิทยากรให้ความรู้ร่วมพูดคุยในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจากเคสผู้เข้ารับการรักษาจริง ว่าที่ ร.ต.วัฒนา ประยงค์พันธุ์ หัวหน้าเทศกิจเขตจอมทอง ให้เกียรติมาเล่าเรื่องประสบการณ์ตรงให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยช่วงท้ายของงานคุณหมอได้อ่านผลการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
   นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Work Shop โดย “คุณศราวุธ  แต้มทอง” ผู้จัดการศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู และกายภาพบำบัด ที่มาสอนวิธีการบริหารร่างกายแก้ปวดเมื่อยแบบทำด้วยตัวเองได้ที่บ้าน ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ฝึกและลองทำไปพร้อมๆกัน และทางโรงพยาบาลฯยังให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย! ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม อาทิเช่น ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) สำหรับผู้มีอายุ35 ปีขึ้นไป, ตรวจวัดความดัน, ตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว และยังมีบูธตรวจวัดสายตา และบูธกิจกรรมเล่นเกมส์ลุ้นรับรางวัลให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย
   โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ขอขอบพระคุณทุกความไว้วางใจที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลในทุกๆ ช่วงชีวิต ของคุณและคนที่คุณรัก




“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ
ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bpk9internationalhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745

Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.