Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

ประมวลภาพบรรยากาศการประกาศผลและมอบรางวัลโครงการ BPK9 ART DESIGN CONTEST ลายเส้นสื่อ “รักษ์” (การดูแลรักษาด้วยหัวใจ) ให้กับโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก ณ ดรุณสิกขาลัย โรงเรียนนวัตกรรมแห่งการเรียนรู้

21 เม.ย. 2566


   ประมวลภาพบรรยากาศการประกาศผลและมอบรางวัลโครงการ BPK9 ART DESIGN CONTEST ลายเส้นสื่อ “รักษ์” (การดูแลรักษาด้วยหัวใจ) ให้กับโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก ณ ดรุณสิกขาลัย โรงเรียนนวัตกรรมแห่งการเรียนรู้ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566
   คุณณัฐชยา อัศวชัยราชันย์ ผู้จัดการการตลาด รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และดร.คมสัน รักษ์ศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานประกันคุณภาพการศึกษาดรุณสิกขาลัยฯร่วมกล่าวโดยสรุปถึงความเป็นมา  จนกระทั่งถึงวันประกาศผลของกิจกรรมโครงการนี้
   โดยได้รับเกียรติจาก นพ.พณะ จันทรกมล รษก.ผอ.รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และปธ.จนท.บริหาร รพ.ในเครือบางปะกอก อ.ยุพิน ตรังคธาร รองผู้อำนวยการใหญ่ ดรุณสิกขาลัยฯ, ดร.สุรัตน์ แท่นประเสริฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการระดับมัธยมศึกษา ดรุณสิกขาลัยฯ, คุณครูพรรณธิชา เพชรรักษ์ คุณครูประจำวิชาศิลปะ ดรุณสิกขาลัยฯ และนักเรียนที่ได้รับรางวัลจากโครงการ BPK9 ART DESIGN CONTEST ร่วมถ่ายภาพร่วมกัน
   ซึ่งโครงการ BPK9 ART DESIGN CONTEST ได้เปิดโอกาสให้นักจิตรกรผู้เข้าร่วมโครงการนี้ได้แสดงความสามารถทางศิลปะเชิงสร้างสรรค์ที่สะท้อนความรู้สึกเรื่องราวต่างๆ จากจินตนาการผ่านการขีดเขียนออกมาเป็นรูปภาพ ซึ่งช่วยส่งเสริมและกระตุ้นพัฒนาการให้เด็กๆมีทั้ง IQ และ EQ ซึ่งทั้งสองทักษะนี้จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จในอนาคต
   โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศโครงการ BPK9 ART DESIGN CONTEST ได้แก่ นางสาวพัฒน์นรี พลกุล, รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ เด็กหญิงวรัมภร สิริจุติกุล และรางวัลชมเชย 4 รางวัล ได้แก่ เด็กหญิงนารา เชี่ยวชาญ, เด็กหญิงณญาดา ฟูจิตนิรันดร์, นางสาวณัฏฐธิดา วงศ์เลิศสุวรรณ และเด็กหญิงปิติเนศ ธนิตย์ธีรพันธ์
    รอติดตามผลงานของนักจิตรกรผู้เข้าร่วมโครงการนี้กับทางโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล 
    โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ขอขอบพระคุณทุกความไว้วางใจที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลในทุกๆ ช่วงชีวิตของคุณและคนที่คุณรัก


“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ
ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bpk9internationalhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745


Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.