Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดอบรม CPR (การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน) ให้กับผู้บริหาร และตัวแทนฝ่ายขายบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

30 พ.ค. 2566


   เมื่อวันที่  24 เมษายน  2566 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล  ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  จัดกิจกรรมอบรม CPR (การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน)  ให้กับผู้บริหาร และตัวแทนฝ่ายขายบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) Health Champion (Muangthai Life Top Health & CI agent) ซึ่งทาง รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ตระหนัก และให้ความสำคัญ ในการช่วยชีวิตเบื้องต้น ในกรณีที่พบผู้หมดสติอย่างกระทันหัน โดยให้คิดถึงภาวะหัวใจวาย และเป้าหมายสำคัญคือควรได้รับการปั๊มหัวใจช่วยชีวิต (CPR) และควรได้รับการช็อกไฟฟ้าด้วยเครื่อง AED (Automated External Defibrillator) โดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสรอดชีวิตจากภาวะนี้
   โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก นพ.วีระ อิงคภาสกร (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายคุณภาพโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก)  กล่าวเปิดงาน แนะนำโรงพยาบาล  และกล่าวต้อนรับตัวแทนประกัน พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน  ในการอบรม CPR (การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน) ครั้งนี้  ทางรพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล มีทีมหน่วยปฎิบัติการแพทย์ฉุกเฉิน เป็นผู้ให้คำแนะนำ ให้ความรู้ พร้อมให้ทุกคนได้ร่วมปฎิบัติ และใช้เครื่องช็อกไฟฟ้า AED  ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริหาร และตัวแทนประกันชีวิตเป็นอย่างมาก สุดท้าย ทางรพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้พาเยี่ยมชมความก้าวหน้า และเทคโนโลยีของศูนย์การแพทย์เฉพาะทางโรงพยาบาลอีกด้วย


Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.