Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

ประมวลภาพบรรยากาศกิจกรรม Talk “หลอดเลือดหัวใจตีบจากหินปูน” อันตราย!รู้ทันรักษาได้

25 ก.ค. 2566


   โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรมเสวนา“หลอดเลือดหัวใจตีบจากหินปูน”อันตราย! รู้ทันรักษาได้เพื่อให้ความรู้และเป็นแนวทางการดูแลตัวเองให้กับผู้เข้ารับบริการที่เข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน ณ ลานกิจกรรม OPD ชั้น 1 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และผู้ชมที่รับชมผ่านทางออนไลน์
   โดยมีตัวแทนผู้บริหาร คุณณัฐชยา อัศวชัยราชันย์ (ผู้จัดการการตลาด) กล่าวเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ และได้รับเกียรติจาก ผศ.นพ.สมบูรณ์ จิรภัทรธำรง แพทย์เฉพาะทางอายุรศาสตร์โรคหัวใจ และคุณประจักษ์ อุดมศรี (เคสผู้เข้ารับการรักษา) ให้เกียรติร่วมพูดคุยในช่วงเสวนา “หลอดเลือดหัวใจตีบจากหินปูน” อันตราย!รู้ทันรักษาได้พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน

   ซึ่งทางโรงพยาบาลฯมีบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย! อาทิเช่นตรวจวัดความดัน, ตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว(DTX) และตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG)
   นอกจากนี้กิจกรรม “ถามมาตอบไป” มีผู้ให้ความสนใจส่งคำถามเข้ามาร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลจากทางโรงพยาบาล ฯ อีกด้วย
   สามารถติดตามกิจกรรมให้ความรู้เรื่องสุขภาพกับโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลได้เป็นประจำทุกเดือนทางเว็บไซต์หน้าข่าวสาร คลิก www.bpk9internationalhospital.com/news  และ Facebook Fanpage คลิก www.facebook.com/BPK9internationalhospital




“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ
ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bpk9internationalhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745




Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.